ช่องทางการรับเอกสารแบ่งออกเป็น 3 ช่องทาง
1.นักศึกษายื่นขอเอกสารออนไลน์ (ผ่านระบบนักศึกษา/ศิษย์เก่า) คลิก เมนู “คำร้อง/ใบรับรองออนไลน์”
2.นักศึกษาเลือก เมนู “ขอเอกสารการศึกษา/ขอชำระค่าธรรมเนียม”
3.บันทึกข้อมูลนักศึกษา เพื่อใช้ในการจัดส่งเอกสาร
หมายเหตุ : ระบบบังคับให้กรอกข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์
(หากกรอกข้อมูลไม่ครบ ระบบจะไม่อนุญาตให้ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป)
4.กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ช่อง
จากนั้น คลิกที่ปุ่ม
5.เลือกรูปแบบการรับเอกสาร “รับด้วยตนเอง”
6.เลือกรายการเอกสารที่ต้องการ > คลิกปุ่ม
7. กรณี มีค่าธรรมเนียม นักศึกษาพิมพ์ใบแจ้งยอด และชำระค่าธรรมเนียม
8.นักศึกษารับเอกสารด้วยตนเองที่ห้อง RMUTT Student Service Center (SSC)
ชั้น 1 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.00 น.
วันเสาร์ เวลา 8.30 – 16.30 น.
ปิดทำการวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
1.นักศึกษายื่นขอเอกสารออนไลน์ (ผ่านระบบนักศึกษา/ศิษย์เก่า) คลิก เมนู “คำร้อง/ใบรับรองออนไลน์”
2.นักศึกษาเลือก เมนู “ขอเอกสารการศึกษา/ขอชำระค่าธรรมเนียม”
3.บันทึกข้อมูลนักศึกษา เพื่อใช้ในการจัดส่งเอกสาร
หมายเหตุ : ระบบบังคับให้กรอกข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์
(หากกรอกข้อมูลไม่ครบ ระบบจะไม่อนุญาตให้ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป)
4.กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ช่อง
จากนั้น คลิกที่ปุ่ม
5.เลือกรูปแบบการรับเอกสาร “รับเอกสารทางไปรษณีย์”
6.เลือกรูปแบบการส่งทางไปรษณีย์
ค่าธรรมเนียมการจัดส่งเอกสาร
– แบบลงทะเบียน 50 บาท
– แบบด่วนพิเศษ(EMS) 80 บาท
– แบบลงทะเบียน ต่างประเทศ 300 บาท
– แบบด่วนพิเศษ(EMS) ต่างประเทศ 2,500 บาท
7.เลือกรายการเอกสารที่ต้องการ > คลิกปุ่ม
8.ชำระค่าธรรมเนียมขอเอกสาร และค่าจัดส่งทางไปรษณีย์
9.เจ้าหน้าที่ดำเนินการจัดส่งเอกสาร (สามารถตรวจสอบสถานะของเอกสารได้จากหน้าเว็บไซต์)
1.นักศึกษายื่นขอเอกสารออนไลน์ (ผ่านระบบนักศึกษา/ศิษย์เก่า) คลิก เมนู “คำร้อง/ใบรับรองออนไลน์
2.นักศึกษาเลือก เมนู “ขอเอกสารการศึกษา/ขอชำระค่าธรรมเนียม”
3.บันทึกข้อมูลนักศึกษา เพื่อใช้ในการจัดส่งเอกสาร
หมายเหตุ : ระบบบังคับให้กรอกข้อมูล เบอร์โทรศัพท์ และอีเมล์
(หากกรอกข้อมูลไม่ครบ ระบบจะไม่อนุญาตให้ดำเนินการในขั้นตอนต่อไป)
4.กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว คลิกที่ช่อง
จากนั้น คลิกที่ปุ่ม
5.เลือกรูปแบบการรับเอกสาร “Digital Document”
6.เลือกรายการเอกสารที่ต้องการ > คลิกปุ่ม
7.กรณี มีค่าธรรมเนียม นักศึกษาพิมพ์ใบแจ้งยอด และชำระค่าธรรมเนียม
ถ้าไม่มีค่าธรรมเนียมขอเอกสาร สามารถ Download เอกสารได้จากระบบทะเบียนการศึกษา > เลือก Digital Document
8.การรับเอกสารรูปแบบดิจิทัล (Digital Document) ดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
8.1 Login เข้าระบบทะเบียนนักศึกษาปัจจุบัน/ศิษย์เก่า > เลือกเมนู “Digital Document”
8.2 คลิก ชื่อเอกสารเพื่อ Download เอกสารรูปแบบดิจิทัล(Digital Document)
ไฟล์ Digital Document จะอยู่ในรูปแบบ PDF สามารถนำไปใช้งานได้
หมายเหตุ : สามารถคลิกเพื่อดูวิธีการใช้งานเอกสารลายเซ็นดิจิทัล ได้จาก เมนู